02:30:00
0
CLB West Ham đang lên kế hoạch tiếp cận hàng thừa của Man Utd là Juan Mata.

Chuyên mục bóng đá số liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về ngoại hạng anh, chuyển nhượng, cup c1, đặc biệt hơn cả là những tin tức hot nhất về euro 2016, ket qua euro, lịch thi đấu. Ngay cả những trận cầu siêu kinh điển nhất của vòng bảng cũng được cập nhật đầy đủ.


Với sự xuất hiện của Jose Mourinho trên băng ghế huấn luyện của Man Utd, tương lai của Mata tại Old Trafford đã không còn được đảm bảo vì ai cũng biết tiền vệ người Tây Ban Nha chẳng phải là mẫu cầu thủ ưa thích của Người Đặc Biệt.

Theo truyền thông xsmb tại Tây Ban Nha, thì nhân dịp này, Barcelona cũng đang có kế hoạch 'giải cứu' Mata khỏi Man Utd, điều mà họ từng nhiều lần thất bại ngay từ khi cầu thủ này còn chơi cho Chelsea.

Liệu lần này Barcelona có thể thất bại nữa không? Cũng có thể lắm chứ, vì theo El Confidencial, West Ham đang dự tính sẽ chi đậm để có thể giành lấy được sự phục vụ của Mata.

Hiện vẫn chưa biết mức giá mà West Ham đưa ra, nhưng dự đoán thì con số mà đội bóng thành London dự định đặt lên bàn đàm phán với Man Utd sẽ là 20 triệu bảng.

Bên cạnh đó là những thông tin mới nhất về lich thi dau bong da euro 2016 được cập nhật mới nhất tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét