06:24:00
0

Tờ L'Equipe (Pháp) khẳng định rằng Antoine Griezmann đã đồng ý đặt bút ký hợp đồng mới với Atletico Madrid.

Chuyên mục tin liên tục cập nhật và gửi đến tất cả quý bạn đọc online những tin tức mới nhất về thể thao, bóng đá, đặc biệt là mùa Euro 2016 đã chính thức khởi tranh, với những thông tin diễn biến mới nhất về lịch thi đấu,ket qua euro,bảng xếp hạng sẽ liên tục được chuyển đến quý bạn đọc online 1 cách nhanh nhất, toàn diện nhất….



Sau một mùa giải cực kỳ thành công, Antoine Griezmann đã nhận được rất nhiều liên hệ hấp dẫn từ các đội bóng lớn tại châu Âu. Trong đó hai đội bóng đến từ Premier League, Manchester United và Chelsea được cho là sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro để giành lấy sự phục vụ của ngôi sao người Pháp.

Tuy nhiên theo những tiết lộ của L'Equipe, thì Griezmann đã âm thầm đặt bút ký gia hạn hợp đồng cùng Atletico Madrid. Được biết bản hợp đồng mới này có hiệu lực đến 5 năm, nhưng quan trọng nhất là nó có kèm theo một điều khoản phá vỡ hợp đồng rất đáng chú ý.

Cụ thể theo xsmb L'Equipe, bất cứ đội bóng nào muốn có được sự phục của Griezmann trước khi hiệu lực hợp đồng mới này kết thúc, thì họ sẽ cần phải có ít nhất 80 triệu euro trong tài khoản.

Trong mùa giải vừa qua, Griezmann đã ghi được tổng cộng 32 bàn cho Atletico trên tất cả các mặt trận, góp công lớn đưa đội bóng này đến với trận chung kết Champions League.

Bên cạnh đó là những thông tin mới nhất về lich thi dau euro 2016 liên tục được cập nhật tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét