18:49:00
0
Trong số các cầu thủ tham dự EURO 2016, tiền vệ Slawomir Peszko của ĐT Ba Lan là người duy nhất mang trong mình… 4 quả thận. Theo các nhà khoa học, trong 5,5 triệu người mới có 1 người như Slawomir.
1. Peszko sở hữu 4 quả thận
Tiền vệ Slawomir Peszko của ĐT Ba Lan là cầu thủ đầu tiên được phát hiện có đến 4 quả thận trong ngày khi anh tham gia buổi kiểm tra y tế ở CLB Cologne vào năm 2011. Theo các nhà khoa học, trong 5,5 triệu người mới có 1 người như Slawomir. 
Click liền tay để tìm ngay ra con số sẽ mang lại may mắn cho bạn với dự đoán kết quả XSDN cực nhanh cực chuẩn xác
than
Dù Peszko khác người nhưng chính mẹ của anh khẳng định, con trai bà chẳng có gì bất thường. Điểm khác biệt duy nhất là Peszko đi tiểu nhiều hơn người bình thường.

2. 52 cú sút luân lưu trong một trận
Hai đội ở giải hạng năm CH Czech là SK Batov 1903 và FC Frystak đã trải qua 52 cú đá luân lưu để phân định thắng thua. Trước đó, 2 CLB này đã hòa nhau 3-3 trong 90 phút trận tranh ngôi vô địch vùng ở miền nam CH Czech. Trên chấm luân lưu, Batov đã giành chiến thắng 22-21 sau 52 cú đá luân lưu, phá sâu kỷ lục thế giới cũ là 48 cú đá. 
than1
Kỷ lục cũ thuộc về trận tranh Cup quốc gia của Nambia giữa KK Palace và Civics. Hai đội hòa 2-2 sau 120 phút và trải qua 48 cú đá luân lưu với phần thắng 17-16 nghiêng về Palace.
Nhanh tay truy cập tại dự đoán kết quả XSMN nhận ngay những con số may mắn nhất mang lại tài lộc cho bạn trong ngày hôm nay.
3. Gà bị cấm vào sân xem EURO 2016
UEFA đã ra quyết định cấm ông Clement Tomaszewski - một cổ động viên nổi tiếng cuồng nhiệt của Pháp đưa chú gà trống cưng Balthazar bị cấm hiện diện tại VCK EURO 2016. 
than2
UEFA giải thích rằng sự hiện diện của ông và chú gà Balthazar sẽ gây khó xử cho lực lượng an ninh. UEFA nêu rõ, nếu Clement Tomaszewski muốn vào sân thì chú gà Balthazar sẽ phải ở bên ngoài.
Tomaszewski nhấn mạnh ông sẽ không đi cổ vũ bóng đá nếu không có Balthazar, cho dù đã có trong tay vé cho tất cả các trận đấu có đội tuyển Pháp có thể góp mặt, từ vòng loại cho tới tận trận chung kết.
4. ĐT Anh mang theo sư tử bông đến Pháp
Mọi thành viên của đội tuyển Anh đều phải thay phiên nhau “chăm sóc” chú sư tử bằng bông có tên Leo - vật may mắn của thày trò HLV Roy Hodgson tại EURO 2016. Các cầu thủ sẽ bị phạt nghiêm khắc nếu làm bẩn, làm hỏng hoặc làm mất Leo. Thậm chí, điều này đã được ghi vào quy định của đội tuyển Anh ở giải đấu này. Vào ngày 12,/6 tới, ĐT Anh sẽ thi đấu trận ra quân gặp ĐT Nga ở bảng B. 
than3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét