20:55:00
0
Để ở lại Chelsea, Terry cũng đã phải chấp nhận chịu thiệt thòi khi chỉ nhận mức lương 50,000 bảng/tuần, ít gần 3 lần so với mức lương cũ là 140,000 bảng/tuần

Chuyên mục tin liên tục cập nhật và gửi đến tất cả quý bạn đọc online những tin tức mới nhất về, bóng đá, đặc biệt là mùa Euro 2016 đã chính thức khởi tranh, với những thông tin diễn biến mới nhất về lịch thi đấu,ket qua euro, bảng xếp hạng sẽ liên tục được chuyển đến quý bạn đọc online 1 cách nhanh nhất, toàn diện nhất…



Cụ thể chia sẻ trước các phóng viên của xsmb Marcel Desailly, người chơi cho Chelsea trong giai đoạn 1998-2004, đã cho biết: "Terry vẫn là một thủ lĩnh. Có thể Terry sẽ không còn được đá chính, nhưng chắc chắn cậu ấy vẫn sẽ đóng góp được nhiều cho đội bóng.

Tôi mừng cho anh ấy, tuy nhiên tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu anh ấy quyết định ra đi và trải nghiệm ở một nơi khác. Tôi nói điều đó dựa trên những trải nghiệm cá nhân của mình, đó là điều tốt nhất cho bản thân và cho gia đình của bạn.

Điều mà tôi muốn gửi cho anh ấy chỉ là đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi đến với một đất nước khác, và bắt đầu một cuộc sống khác. Hãy nhìn Lampard đi. Anh ấy từng nghĩ rằng mình sẽ chẳng bao giờ rời Chelsea, nhưng hiện anh ấy đang sống rất hạnh phúc kể từ khi đến Mỹ."

Để ở lại Chelsea, Terry cũng đã phải chấp nhận chịu thiệt thòi khi chỉ nhận mức lương 50,000 bảng/tuần, ít gần 3 lần so với mức lương cũ là 140,000 bảng/tuần.

Bên cạnh đó là tin chính thức về lich thi dau euro 2016 đã được cập nhật tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét