18:37:00
0

HLV Cộng hòa Czech thì dè dặt hơn, ông Pavel Vrba cho biết: “Đội của họ là tập hợp những cầu thủ hay nhất thế giới, đa số là đến từ Barcelona và Real Madrid

Nằm ở một bảng đấu khá cân bằng với những cái tên còn lại là Thổ Nhĩ Kỳ và Croatia, Tây Ban Nha vẫn được đánh giá cao cơ hội đi tiếp, tuy nhiên họ phải hết sức cẩn trọng. lich bong da euro 2016 chỉ vừa đi qua vài trận đấu nhưng thực tế đã chứng minh không có trận đấu nào thực sự quá cách biệt.



Ngay cả chủ nhà Pháp cũng suýt bị Romania cầm hòa, trong khi Anh vuột mất chiến thắng trong những phút cuối cùng. Vì thế không có lí do gì Tây Ban Nha lại được phép chủ quan trước Czech đêm nay. Nhất là khi họ vừa nhận trận thua đau đớn trước Georgia, một đội bóng nằm ngoài hạng 100 thế giới. Dù đó chỉ là một trận giao hữu, nhưng Tây Ban Nha bộc lộ khá nhiều vấn đề cần phải giải quyết.

Tây Ban Nha đã không còn sở hữu lối chơi quyến rũ của 4 năm về trước, đội hình mất đi những tài năng kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân và hàng tiền đạo mới toanh đã khiến La Roja chật vật tìm lại bản sắc cho riêng mình. Những trận giao hữu với Ý và Romania hồi tháng 3 đã lấy lại một chút tự tin, nhưng chỉ một chút, còn lại đa phần vẫn là sự ngờ vực.

Bên cạnh đó là những thông tin mới nhất về xsmb liên tục được cập nhật tại đây:

Muốn bảo vệ danh hiệu vô địch, trước tiên Tây Ban Nha cần tạo dựng lòng tin nơi NHM, cách tốt nhất lúc này vẫn là thể hiện thật hay trong các trận đấu. Về điều này, trận đấu đêm nay là một cơ hội tốt. Cộng hòa Czech là đối thủ được đánh giá thấp nhất bảng, Tây Ban Nha phải thắng ngay, thậm chí với tỷ số đậm để lấy lại sự tự tin.



Trước trận đấu, HLV Vicente Del Bosque đã tuyên bố: “Chúng tôi không thể nói rằng mình hạnh phúc khi chỉ đi đến vòng bán kết. Chúng tôi muốn giành danh hiệu ket qua euro thứ 3 liên tiếp bằng cách cạnh tranh khốc liệt với các đội còn lại.”

HLV Cộng hòa Czech thì dè dặt hơn, ông Pavel Vrba cho biết: “Đội của họ là tập hợp những cầu thủ hay nhất thế giới, đa số là đến từ Barcelona và Real Madrid. Vì vậy đó là một thử thách khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại họ như Georgia vừa làm, dù biết rằng tỷ lệ là khá thấp.”

Kể từ thất bại tại World Cup 2014, Tây Ban Nha đang cố gắng lấy lại hình ảnh của mình và EURO lần này là cơ hội lớn nhất. Chặng đường tìm lại ánh hào quang xưa chỉ mới bắt đầu, Tây Ban Nha phải giành chiến thắng đêm nay nếu muốn mơ xa hơn và thực tế hơn vào một chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp ở châu Âu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét