21:46:00
0
 HLV Claudio Ranieri đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Leicester City không được thi đấu lơ là ở những vòng cuối dù họ đã là những nhà vô địch Premier League.
Trang chuyên mục tin tức trong ngày liên tục cập nhật những tin bóng đá, kết quả, tỷ số, thời sự, chuyển nhượng, euro, bong da euro 2016 mới nhất gửi đến tất cả quý bạn đọc online….
Ranieri doạ "giết" cầu thủ Leicester nếu thi đấu chểnh mảng
Ranieri muốn cầu thủ Leicester phải thi đấu quyết tâm. Ảnh: Internet.
Trước trận gặp Everton đêm nay, HLV Claudio Ranieri đã bất ngờ lên tiếng cảnh báo các học trò cần phải ra sân với quyết tâm cao nhất ở những vòng cuối cho dù Leicester đã trở thành tân vương tại Premier League.
Thứ Hai vừa qua, Leicester đã chính thức vô địch giải Ngoại hạng sau trận hoà 2-2 của đối thủ cạnh tranh trực tiếp Tottenham trước Chelsea. Trong khi đó, Bầy cáo có trận hoà quan trọng trước Manchester United tại Old Trafford.
Bên cạnh tin tức về thao là những tin tức thời sự nóng bóng, tin dự báo thời tiết và đặt biệt là tin tức xổ số kiến thiết được nhiều người hâm mộ như kết quả xsmb mới nhất trong ngày liên tục được cập nhật:
Dù vậy, Ranieri luôn mong muốn các cầu thủ phải có sự chuẩn bị kĩ càng nhất trước trận gặp Everton đêm nay. Trả lời báo giới, chiến lược gia lão làng này chia sẻ: “Nếu thi đấu chểnh mảng, tôi sẽ “giết” họ (cầu thủ Leicester) bằng chính 2 bàn tay của tôi. Nhiệm vụ của họ là phải chơi bóng, đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn vì Everton chắc chắn muốn đánh bại chúng tôi.
Tôi cho các cầu thủ nghỉ ngơi thêm một ngày như một phần thưởng. Tôi cũng chứng kiến họ tập luyện và cảm thấy khá hài lòng.”
Nhiều khả năng, Leicester sẽ được nâng cao chức vô địch tại King Power sau khi trận đấu đêm nay kết thúc. Chân sút chủ lực Jamie Vardy cũng sẽ trở lại đội hình xuất phát sau án treo giò 2 trận. Trong khi đó, tiền vệ trụ cột Danny Drinkwater sẽ vắng mặt vì chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Man Utd tuần trước.
Xem thêm trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất tại đây:
 Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét